Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách khắc phục lỗi màn hình có chấm trắng trên iPhone 6

Màn hình iPhone 6 xuất hiện những chấm trắng, nguyên nhân do đâu? có cách nào giải quyết nhanh chóng - hiệu quả không?

Sẽ thật là khó chịu khi màn hình điện thoại iPhone 6 của bạn xuất hiện những vết chấm trắng. Khi bạn thực hiện các thao tác trên màn hình, bạn luôn cảm thấy rất khó nhìn. Vậy khi màn hình của iPhone 6 có chấm trắng thì cần phải làm gì? Có cách nào khắc phục không?

Bạn bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm nhận biết và cách khắc phục lỗi màn hình iPhone 6 có chấm trắng nhé.

1, Nguyên nhân khiến màn hình iPhone 6 có chấm trắng

Màn hình iPhone 6 có chấm trắng

►  Có nhiều rất nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng hư hỏng màn hình iPhone 6. Trong đó  nguyên nhân thường gặp nhất chính là làm rơi máy hay va đập mạnh với những vật cứng nhọn.

►  Hoặc cũng có thể bạn để chung túi quá chật cũng có nguy cơ gây hư hỏng màn hình.

►  Nếu như trước kia bạn làm rơi máy xuống nước thì cũng có thể là một nguyên nhân khiến cho màn hình iPhone 6 hư hỏng, xuất hiện chấm trắng.

►  Một nguyên nhân khác nữa ít ai để ý là do bạn sửa chữa iPhone 6 tại cửa hàng thiếu uy tín và đã bị luộc mất màn hình. Với màn hình lô, có chất lượng kém sẽ rất nhanh bị hư hỏng.

2, Tùy chỉnh thiết lập cài đặt lại có hết chấm trắng trên màn iPhone 6 không

Thông thường với lỗi màn hình iPhone 6 có chấm trắng đều có liên quan tới phần cứng. Do đó việc tùy chỉnh thiết lập cài đặt sẽ không giúp iPhone 6 thoát khỏi lỗi này. Vì vậy Cách tốt nhất bạn nên làm là hãy mang máy tới những cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để dược thay màn hình iPhone 6 chính hãng nhanh chóng.

Thiết lập lại cài đặt không thể khắc phục được lỗi màn hình iPhone 6 có chấm trắng


Trước khi tiến hành thay màn hình cho iPhone 6 đa số chúng ta đều có những thắc như:  Nên thay màn hình iPhone 6 chính hãng ở đâu? Thay màn hình iPhone 6 ở đâu giá rẻ nhất? Thay màn hình iPhone 6 ở đâu có chế độ bảo hành đầy đủ? Thay màn hình iPhone 6 ở đâu không bị luộc đồ?.... Đây là tâm lý chung của đa số người sử dụng khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại iphone6. Với những thắc mắc trên mình xin gợi ý cho các bạn một địa chỉ sửa chữ uy tín. Hãy tham khảo phần phía dưới để biết địa chỉ thay màn hình iPhone 6 uy tín nhé.

3, Địa chỉ thay màn hình iPhone 6 uy tín tại Hà Nội

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều cửa hàng cung cấp các dịch vụ thay màn hình iPhone 6. Tuy nhiên có rất nhiều cửa hàng thiết uy tín và không đủ điều kiện để thay màn hình iPhone 6 với chất lượng tốt. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc kĩ trước khi sửa chữa. Nếu bạn ở Hà Nội hãy tham khảo địa chỉ của Istarmobile. Là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý nhất thị trường.

Lý do bạn nên tới istarmobile để thay màn hình iPhone 6

seo icon   Bạn sẽ được cam kết thay màn hình chính hãng 100% của nhà sản xuất.
seo icon   Được thay màn hình iPhone 6 chính hãng với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.
seo icon   Được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa tại cửa hàng.
seo icon   Thời gian sửa chữa nhanh,không cần ký gửi tại cửa hàng.
seo icon   Có đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, thao tác nhanh chóng, chuyên nghiệp.
seo icon   Dịch vụ chất lượng tốt, đảm bảo máy hoạt động mượt mà, ổn định sau khi thay màn hình.

Quy trình thay màn hình iPhone 6 tại cửa hàng

  • Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra màn hình iPhone 6.
  • Bước 2: Bạn được hướng dẫn cách ký tên vào linh kiện trước khi thay màn hình cho iPhone 6.
  • Bước 3: Nhân viên có tay nghề giỏi tiến hành thay màn hình iPhone 6.
  • Bước 4: Nhân viên kiểm tra lại màn hình và máy một lần nữa trước khi giao máy cho bạn.
  • Bước 5: Lễ tân sẽ liên hệ và làm các thủ tục tra lại máy cho bạn, Bạn cũng được hướng dẫn cách test máy trước khi ra về.

 Trung tâm istarmobile - Thay màn hình iPhone 6 uy tín tại Hà Nội

Như vậy bạn có thể thấy được dịch vụ mà istarmobilecung cấp rất chuyên nghiệp và uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thay màn hình iPhone 6 thì hãy tham khảo qua địa chỉ trên nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị với chiếc iPhone 6 của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét