Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách khắc phục lỗi không đổ chuông trên iPhone 6S

Hướng dẫn các bạn cách tìm hiểu nguyên nhân và một số cách khắc phục lỗi không đổ chuông trên iPhone 6S nhanh chóng - hiệu quả tại nhà.

Điện thoại iPhone 6S của bạn có cài đặt chuông khi có cuộc gọi đến, nhưng khi có người gọi tới thiết bị lại không phát âm thanh. Đâu là nguyên nhân khiến iPhone 6S không đổ chuông, có cách nào để khắc phục lỗi này tại nhà không. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi iPhone 6S không đổ chuông.

1, Nguyên nhân khiến iPhone 6S không đổ chuông khi có cuộc gọi tới


iPhone 6S bị hỏng loa ngoài nên không đổ chuông

Có một số nguyên nhân phổ biến khiến iPhone 6S không đổ chuông là:

  •  Do bạn đang cài đặt chế độ im lặng cho điện thoại iPhone 6S mà không hề hay biết.
  •  Do loa ngoài iPhone 6S bị hư hỏng nên không thể phát ra âm thanh.
  •  Do bạn làm rơi iPhone 6S xuống vật cứng, nhọn làm ảnh hưởng tới phần cứng của máy.
  • Cũng có thể chiếc iPhone 6S của bạn không đổ chuông do một số nguyên nhân khác.


Tuy nhiên cho dù là nguyên nhân nào thì bạn cũng cần khắc phục lỗi này. Hãy tham khảo một số cách dưới đây nhé.

2, Một số cách khắc phục iPhone 6S không đổ chuông


seo icon  Kiểm tra chế độ âm thanh của iPhone 6S

Có thể điện thoại iPhone 6S của bạn không đổ chuông là do bạn đã tắt chế độ âm thanh trên máy mà không biết. Hoặc có thể do bạn vô tình tắt chế độ âm thanh bằng phím cứng trên máy. Khi đã bị tắt chế độ âm thanh, cho dù là có cuộc gọi thì thiết bị cũng không thể phát âm thanh được. Để có thể khắc phục lỗi này bạn hãy gạt phím cứng này sang chế độ phát âm thanh nếu như nó đang bị tắt.

Kiểm tra cần gạt âm thanh trên iPhone 6S

Trong trường hợp bạn đang cài đặt chế độ im lặng cho iPhone 6S, máy cũng không thể nào đổ chuông. Vì vậy bạn hãy cài đặt chế độ phát âm thanh cho iPhone 6S thay vì đặt ở chế độ im lặng.

seo icon  Bản Firmware trong điện thoại bị lỗi

Có một nguyên nhân khác khiến iPhone 6S không đổ chuông, đó là do bản Firmware đang sử dụng không tương thích với t hiết bị. Nếu như là nguyên nhân này bạn hãy thử tải bản Firmware mới và cài đặt cho iPhone 6S.

seo icon  Tiến hành vệ sinh loa ngoài

Một cách khác để khắc phục là bạn nên vệ sinh loa ngoài cho máy. Có thể do loa của máy bị bụi bẩn bám nhiều nên không phát ra âm thanh. Bạn hãy thử tiến hành áp dụng cách làm xem sao nhé.

seo icon  Sửa chữa phần cứng tại cửa hàng sửa chữa điện thoại

Nếu như bạn đã thử những cách trên mà vẫn không khắc phục được, cách cuối cùng là bạn nên mang máy tới những cửa hàng sửa chữa iPhone 6S chuyên nghiệp. Nếu bạn ở Hà Nội hãy mang máy tới cửa hàng istarmobile để được khắc phục nhanh chóng. Đây là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. istarmobile cam kết sửa chữa iPhone 6S nhanh chóng, chính xác với toàn bộ linh kiện chính hãng của nhà sản xuất với giá cả hợp lý trên thị trường.

Qua bài viết trên mình đã hướng dẫn các bạn cách xử lý lỗi iPhone 6S không đổ chuông. Cảm ơn bạn đã quan tâm và tham khảo bài viết. Chúc các bạn thực hiện thành công với các cách làm trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét