Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách khắc phục lỗi iPhone 6 không thể kết nối với App Store

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi iPhone 6 không kết nối được với App Store tại nhà nhanh chóng - đơn giản - hiệu quả cao.

Trên điện thoại iPhone 6 nói riêng và các thiết bị iOS nói chung, để có thể tải các ứng dụng về cho máy bạn cần phải sử dụng tới cửa hàng App Store. Đây là một cửa hàng trực tuyến chứa nhiều các ứng dụng hấp dẫn. Tuy nhiên có một vài trường hợp iPhone 6 không thể kết nối với App Store được. Với lỗi này bạn nên làm gì để khắc phục ?


1, iPhone 6 không thể kết nối được với App Store

App Store là cửa hàng chứa đựng hàng nghìn ứng dụng hấp miễn phí cho tới trả phí. Vì vậy, khi sử dụng iPhone 6 mà không thể tải những ứng dụng này về và trải nghiệm thì thật là đáng tiếc


Một số trường hợp khiến iPhone 6 không thể kết nối với App Store là do đâu?

iPhone 6 không kết nối được với App Store

Nguyên nhân thứ nhất có thể do sự sai lệch về múi giờ đang được cài đặt trên thiết bị không khớp với múi giờ thực tế. Với nguyên nhân này cũng có thể khiến iPhone 6 không kết nối được với  App Store. Để khắc phục được tình trạng này bạn hãy thực hiện như sau:

Bạn vào phần Cài đặt -> Chọn cài đặt chung -> Chọn ngày và giờ, sau đó tắt chế độ tự động đi và xem múi giờ đó đã chính xác chưa.

Bạn cài đặt lại ngày giờ cho iPhone 6 khớp với thực tế

Sau khi đã cài đặt lại xong, bạn hãy khởi động lại máy rồi kết nối lại với App Store một lần nữa xem sao nhé. Hy vọng cách làm này có thể mang lại kết quả bất ngờ cho bạn.

2, Một số lỗi khác có thể xảy ra với iPhone 6

Nếu như cách làm ở trên không mang lại kết quả thì ban hãy thì áp dụng một sốcách dưới đây nhé.

Có thể nguyên nhân dẫn tới tình trạng không thể kết nối được với App Store là do quá trình đăng ký tài khoản bạn còn thiếu sót một số chi tiết. Vì vậy bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này vì bạn cũng có thể tự khắc phục theo hướng dẫn dưới đây.

Bạn chọn biểu tượng Cài đặt -> chọn vào iTunes & AppStore và tiến hành đăng nhập tài khoản của mình đã tạo trước đó. Nếu tài khoản đó đúng và được chấp nhận thì màn hình iPhone 6 của bạn sẽ hiển thị thông báo yêu cầu điền thêm thông tin vào tài khoản. Bạn chọn vào mục xem xét để tiếp tục. Lưu ý, định dạng vùng cũng rất là quan trọng, bạn nên tiến hành kiểm tra kỹ phần này khi đăng ký.

Sau đó bạn chọn vùng mà bạn đang định vị. Tại cửa hàng App Store này bạn có thể tải được rất nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên trong đó có một vài ứng dụng đặc biệt tương thích với từng quốc gia, có thể là ở Việt Nam sẽ không sử dụng được. Bạn hãy thử tải ứng dụng khác nhé.

Bạn tiến hành chấp nhận các điều khoản và điền tiếp những thông tin cần thiết còn lại vào hệ thống. Tới phần thanh toán bạn chọn next để tiếp tục.

Bạn thực hiện các bước như trên hình

Bạn đợi cho hệ thống hoàn tất việc đăng ký, sau đó khởi động lại iPhone 6 và tiến hành kết nối lại với cửa hàng App Store để tải những ứng dụng mà mình muốn về máy.

Như vậy qua bài viết trên mình vừa hướng dẫn cho các bạn biết cách khắc phục lỗi iPhone 6 không thể kết nối với App Store. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn xử lý được lỗi này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham khảo bài viết. Chúc các bạn thực hiện thành công với hướng dẫn trên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét